Tin được không khi lướt web trên Safari kể cả khi không có kết nối Internet. Xem ngay kẻo lỡ

Bạn có biết rằng ngay cả khi không kết nối Internet, bạn vẫn có thể lướt web và đọc nội dung trên iPhone của mình? Mình sẽ bật mí cách lưu trang web trên Safari giúp  bạn có thể đọc lại nội dung ngay cả khi không có kết nối Internet, rất đơn giản và tiện lợi. Hãy cùng xem qua bài viết này.

Cách lưu trang web trên Safari

Bước 1: Vào ứng dụng Cài đặt > Nhấn chọn vào Tài khoản iCould của bạn. 

Bước 2: Chọn mục iCloud > Bạn hãy nhấn bật Safari để iCloud tự động sao lưu dữ liệu của Safari ngay cả khi không có mạng Internet.

Bước 3: Tiếp đến, bạn hãy quay lại Cài đặt > Chọn mục Safari > Bạn cuộn đến cuối trang và bật thanh Tự động lưu ngoại tuyến bạn nhé.

Sau khi hoàn thành các bước trên, lúc này, bạn có thể lưu trang web Safari để xem khi ngoại tuyến rồi đó. Khi bạn muốn lưu trang web, làm theo các bước sau:

Tại trang web bạn đang xem và muốn lưu, chọn nút Chia sẻ> Nhấn Thêm vào Danh sách đọc để lưu trang web kể cả khi bạn đang ngoại tuyến vẫn xem được.

Mình sẽ ví dụ minh họa cách xem trang web đã lưu mà không có kết nối mạng để bạn dễ hình dung hơn nhé. 

Bước 1: Truy cập vào Safari, như ảnh sau đây mình sẽ ngắt kết nối Wi-Fi để thử cho mọi người xem nhé.

 

Bước 2: Trên màn hình sẽ hiển thị Danh sách đọc, các trang web bạn muốn xem kể cả khi không có mạng sẽ được lưu tại đây > Bạn nhấn vào trang web đó là có thể xem  tin tức rồi nhé.


Vừa rồi là cách cách lưu trang web trên Safari để bạn có thể đọc, xem lại thông tin kể cả khi ngoại tuyến. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn, nếu có thắc mắc nào đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới để mình có thể giúp bạn giải đáp kịp thời nhé. Chúc bạn thực hiện thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *